Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Myanmar

Myanmar là nhà nước có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Được mệnh danh là "miền đất vàng", đến Myanmar bạn có thể chiêm ngưỡng bất tận những chùa chiền lấp lánh ánh vàng nguy nga và sặc sỡ. Ngoài ra, đất nước này còn có nền văn hóa đặc sắc và nhiều địa danh lừng lẫy. Hãy note ngay Myanmar vào danh sách du lịch của bạn và tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar từ hiện giờ để có được giá vé tốt nhất nhé ! 

Các địa điểm du lịch nổi bật ở Myanmar: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar và đến Chùa Swedagon: 

Giá vé máy bay đi Myanmar - Chùa Swedagon

Shwedagon Paya tọa lạc thành phố Yangon, một địa điểm du lịch được nhiều du khách ưa chuộng ở Myanmar. Chùa Shwedagon còn là một trong những niềm kiêu hãnh và tượng trưng của Myanmar. Ngôi chùa linh thiêng, hiên ngang trên đỉnh Singuttara Hill. Chùa có 4 cổng vào, đón mời khách 4 phương viếng thăm. 

Shwedagon còn lừng lẫy là nơi lưu giữ các bảo bối chính yếu của nhà Phật như: cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, cái lọc nước của Phật, một mảnh áo của Phật Ca Diếp, 8 sợi tóc của Phật Thích Ca… hơn nữa, điều kỳ thú ở ngôi chùa không chỉ bởi sự tín ngưỡng tâm linh mà còn bởi cấu trúc độc đáo. Chùa có màu vàng và trở nên huyền ảo khi được lên đèn neon lung linh buổi tối. Trong chùa có một khu vườn bảo tháp bề thế, được trang hoàng bắt mắt. Có thể nói rằng ngôi chùa là đặc trưng và kinh điển cho Phật giáo ở Myanamar. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar và đến Chùa Botataung: 


Nằm soi mình bên dòng sông Yangon, chùa Botataung mang ý nghĩa “ nghìn vị tướng”, bởi được vun đắp bởi các vị tướng trong quân đội Myanmar. Ngôi chùa được dát vàng tên tất cả mái trần ở lòng tháp, mang nét nguy nga của một cung điện. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar và đến Vườn bách thảo nhà nước Kandawgyi: 

Giá vé máy bay đi Myanmar - Vườn bách thảo nhà nước Kandawgyi

Vườn bách thảo nhà nước Kandawgyi có từ năm 1915, được thiết kế và vun đắp bởi Alex Rogers. Khu vườn là nơi lý tưởng cho các hoạt động ghé thăm, giải trí. Đến đây, bạn sẽ dược chứng kiến một bộ sưu tập các loại lan rừng, đủ các màu sắc và hình dáng khác nhau. Hơn nữa, các công viên đá, tre, vườn thú và những phong cảnh tươi xanh của rừng mưa nhiệt đới, hẳn "mãn nhãn" của bạn. 

Năm 2003, tại đây được vun đắp một tòa tháp với hơn 60 m, nhắm giúp khách ghé thăm có thể dễ dàng nhìn khu vườn bách thảo một cách toàn cảnh. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar và đến Chùa Sule: 


Chùa Sule nằm ngay nội đô Yangon. Ngôi chùa còn có lịch sử lâu đời hơn cả chùa Shwedagon. Du khách 4 phương tìm đến Sule không chỉ hành hương mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng đỉnh chóp chùa được mạ vàng cao 48m. Cấu trúc chùa Sule theo hình bát giác, được trổ tuyệt vời tinh vi và nguy nga. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có dịp ghé thăm các kiến trúc đồ sộ khác có từ thời thuộc địa xa xưa. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar và đến Viện bảo tàng quốc gia: 


Viện bảo tàng nhà nước là điểm đến chân lý tưởng cho những ai ưa chuộng và muốn học hỏi về lịch sử và văn hóa truyền thống của xứ chùa tháp. Bảo tàng được thành lập từ năm 1952 với nhiều phòng bài trí các hiện vật quý báu. Bao gồm là các cổ vật nhà nước, đồ Trang điểm, nhạc cụ, các tác phẩm nghệ thuật và nhiều kiểu dụng cụ chuyển dời thời xưa… 

Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar và đến Chùa Đá Vàng- Golden Rock: 


Một ngôi chùa mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi đến Myanmar là chùa đá vàng. Đây là một trong những ngôi chùa cổ và lừng lẫy nhất ở Myanmar. Điều kỳ thú của ngôi chùa ắt hẳn là hình dáng cấu trúc có một không hai. Tảng đá hình quả trứng được dát lá vàng mỏng nằm cheo leo bên vách đá cheo leo kề cận một ngôi chùa. 

Theo truyền thuyết kể lại, sở dĩ tảng đá không bị rơi xuống là nhờ bởi sợi tóc của Đức Phật. Hơn nữa, chỉ người nam mới được chạm tay hoạc đứng ở gần tảng đá. Còn đàn bà bị ngăn lại trước một lan can cách xa. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Myanmar và đến Hồ Inle: 


Hồ Inle như một lẽ tự nhiên trở nên một địa điểm kỳ thú dành cho du khách ở Myanmar. Phong cảnh thiên nhiên chung quanh hồ tuyệt diệu cùng bầu không khí thoáng đãng, hớp hồn bất luận ai. Đến đây, bạn có thể dạo một loanh quanh hồ, hay phiêu cùng chiếc thuyền máy. 

Mua gì khi đi du lịch myanmar? 


Du lịch Myanmar bạn cũng đừng bỏ quan nếm trải shopping và nắm bắt cho mình những sản vật độc đáo làm quà. 

Tranh cát: với nhiều chủ đề kỳ thú, được các nghệ sĩ khắc họa rõ nét. Bạn có thể tìm mua ở quanh khu vực Bahan. 

Ô giấy: rất bắt mắt với nhiều hoa văn được làm từ bàn tay khéo léo của những người thợ Myanmar. Bạn có thể ghé xưởng sản xuất ô giấy ở gần sông Inle. 

Đồ trang sức: tập trung ở vô số cửa hàng ở gần hồ Inle, Yangon, Mandaley, Bagan… đa số đồ Trang điểm tại đây được chế phẩm từ bạc, ngọc… 

Chuông: là món quà lưu niệm được nhiều du khách ưa chuộng. Bạn có thể nhìn thấy ở các quầy lưu niệm trong các ngôi chùa. Chuông có nhiều kích cỡ khác nhau và được trang hoàng bởi các thắng cảnh lịch sử của xứ chùa tháp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét