Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Liên hệ trực diện kinh tiêu Vinajet để có dịp tham khảo được giá vé máy bay đi Myanmar siêu rẻ tham quan đất nước của hàng vạn ngôi chùa Phật Giáo tâm linh. Đồng thời, Myanmar còn gọi mời bạn với những bãi biển trải đầy cát trắng mịn màng dọc Vịnh Bengal và biển Andaman. Toàn bộ hẹn ước cung ứng những chuyến phiêu du lí thú đáng nhớ trong cuộc đời mà bạn có được. 

tìm hiểu Myanmar, xứ sở của những ngôi chùa 


Không tráng lệ như Trung Quốc, cũng không nhạt nhòa như Lào hay Campuchia, Myanmar tạo nên một nét riêng mà khiến đáng kểso hành khách khó lòng cưỡng nổi. Đất nước được mô tả bằng một bức tranh hài hòa giữa cảnh đẹp của tự nhiên, công trình cấu trúc và những ngôi chùa cổ kính. Và dưới đây vé máy bay Jetstar giá rẻ sẽ giúp bạn học tập vẻ đẹp của các điểm đến du lịch ấn tượng của Myanmar. 

thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay giá rẻ đi Myanmar du lịch 


Để nắm lấy chuyến du lịch được trọn vẹn, ngoài việc tìm đến tham quan những danh lam thắng cảnh thì thời điểm phù hợp đến du lịch tại đất nước này cũng rất quan trọng. Trong đó, phải kể đến tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm đẹp nhất khi đi du lịch tại Myanmar. Với tiết trời dịu mát và không có mưa nhiều, riêng khu vực đền Golden Rock, tiết trời trên đỉnh núi quanh năm lạnh, có mưa, nhiều mây, sương mù, nên bạn lưu tâm chọn lựa cho mình lịch trình tốt nhất. Dưới đây là chút ít điểm du lịch tham quan bạn chớ nên bỏ lỡ trong lịch trình lần này: 

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ và khám phá Chùa Vàng 


Chùa Vàng hay còn gọi là chùa Shwedagon được xem là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Myanmar. Đặc biệt ở đây lưu giữ hơn 4 bảo bối thiêng liêng nhất ở của khu vực Phật như: cây gậy, cái lọc nước, mảnh áo và 8 sợi tóc. Và điểm ấn tượng nhất ở ngôi chùa này là được trang hoàng bằng cách dát vàng lên mái ngôi chùa. 
Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ - Đền Mahamuni

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ và khám phá Đền Mahamuni 


Đền Mahamuni được xem là biểu tượng vàng của Mandalay và xây đắp vào cuối thế kỷ 18. Đồng thời, tại ngôi đền này có tượng Phật cao 4m, nặng 6, 5 tấn và được dát vàng dày. Chốn này cũng ấy là điểm tham quan của hàng trăm các tín đồ Phật giáo vẫn tới đây chiêm bái Phật 

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ và khám phá Cầu U Bein 


Cầu U Bein ngự trị làng cổ Amarapura là cây cầu được làm bằng gỗ tếch dài nhất quốc tế. Đồng thời, cây cầu U Bein bắc ngang qua sông cũng ấy là con đường quen thuộc về nhà của người dân trong làng Amarapura và cũng là con đường hành hương của Các ngài sư. Và điểm ấn tượng nhất ở cây cầu này là khi hoàng hôn buông xuống trên cây cầu sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách. 

trang phục mang theo khi đến du lịch tại Myanmar 


trang phục mang theo gọn nhẹ, có khả năng mặc lâu, như bạn có khả năng mang theo quần bò và áo thun…Khi đến Chùa hành khách cần mặc quần dài và áo áo có tay lịch sự. 

Mang theo giầy dép gọn nhẹ, dễ dỡ ra, vì hành khách phải liên tục tháo giầy ra khi đến các đền Chùa. Và nhớ mang theo mũ, dù chống nắng. 

tình trạng an ninh 


Myanmar có tình trạng an ninh khá ổn định nên rất an toàn để hành khách đi du lịch. Đồng thời ở bất nước nào thì cũng có các Sự tình ăn cắp và tội nhân. Bởi thế, hành khách nên cẩn thận khi đi sắm đồ ở những nơi đông người và tránh đi một mình vào buổi tối. 

telephone và internet 

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ - Chùa Vàng

Ở Myanmar còn rất cổ lỗ sĩ nên việc áp dụng telephone và internet là những mặt hàng rất xa xỉ phẩm. Vỳ vậy khi đến đây du lịch bạn cần lưu tâm những điều này: 

Sim card: hành khách có khả năng mua sim card GMS tại các khách sạn chỉ với giá 25-30 USD hoặc tại các trọng tâm thương mại. 

Internet: Tại chút ít khách sạn cũng cung ứng Internet với giá cao nên hành khách cần lễ tân trước hỏi khách sạn. Đồng thời, hành khách cũng không được thâm nhập vào chút ít trang mạng từng lớp nức tiếng như như Facebook, Skype hay Gmail & Google talk có khả năng áp dụng nhưng liên tục báo lỗi. 

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻsắm đồ ở Myanmar 


Ngoài việc tham quan các điểm du lịch du lịch lí thú thì sắm đồ phải có trong lịch trình du lịch lần này. Khi đến đây sắm đồ hành khách nên hỏi giá và mặc cả giá trước khi mua, ngay cả hành khách đến các cửa hiệu đắt giá niêm yết trước. Và hành khách chớ nên mua những tượng Phật cổ nguyên nhân là hải quan sẽ cấm ngặt mang đi. Đồng thời, nếu bạn mua những món đồ Trang điểm, đá quý thì nên mua tại các cửa hiệu có giấy phép và đảm bảo chất lượng và bắt buộc phải lấy phiếu thu. Đồng thời, bạn có khả năng mua các món đồ đá được chế phẩm tại Mandalay, còn đồ đồng hay bạc được đúc tại Ywataung. Nắm lấy chiếc vé máy bay đi Myanmar của hãng Malaysia Airlines sẽ là dịp đưa hành khách đến với khu vực Chùa và hấp dẫn hành khách bởi sự hòa nhập của con người chốn này. Hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để được sự tư vấn nồng nhiệt từ nhân viên chúng tôi. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét