Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Myanmar luôn mang khách du lịch đến những điều bí mật và cuốn hút với những ngôi chùa và cảnh vật đẹp tựa như bức tranh. Tuy nhiên, ở Myanmar còn trứ danh với những cánh rừng nguyên quán, những dãy núi quy mô và nhiều bãi tắm hoang sơ, đã cuốn hút không xiết bao khách du lịch đặt Vé máy bay đi Myanmar đến đặt chân. Không những vậy, tổ quốc này còn biết đến với “miền đất đền chùa”, bởi sự hiện ra của những ngôi chùa được thiết kế với mái tháp nên thơ ở mọi nơi, đã trở thành hình tượng của mặt đất này. Tuy nhiên, người dân tại chốn đây luôn mộ đạo phật nên tại bất kỳ' thị trấn' nào cũng đều có ngôi chùa và các tu viện phật giáo. 

Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ khai phá Myanmar, quê hương của những ngôi chùa 


Không linh đình như Trung Quốc, cũng không nhạt nhòa như Lào hay Campuchia, Myanmar tạo nên một nét riêng mà khiến không ít khách du lịch không lọt lòng cưỡng nổi. Tổ quốc được lột tả bằng một bức tranh phù hợp giữa cảnh đẹp của thiên nhiên, kết cấu kiến trúc và những ngôi chùa xa xưa. Và dưới đây vé máy bay Jetstar giá rẻ sẽ giúp bạn mầy mò vẻ đẹp của các tới điểm phượt vượt trội của Myanmar. 

Cùng đến đô thị Bagan lịch sử' với Vé máy bay giá rẻ đi Myanmar 

Cùng đến đô thị Bagan lịch sử' với Vé máy bay giá rẻ đi Myanmar

Bagan, thủ đô của triều đại quang trung tiên quyết của Myanmar, được vun vén bởi vua Anawrahta trong năm 1044. Đô thị nằm cách khoảng 193 km về phía Nam của Mandalay, trứ danh với hơn 2.000 ngôi chùa và tháp. Các kết cấu được vun vén bằng gạch đỏ và vựa từ những năm trong thế kỷ 11 đến 13, đến nay là các di tích' tôn giáo đang được bảo tồn. Chưa kể là kiến trúc của đền thờ và nhiều bức tranh tường, bức bích họa, chạm khắc bằng vựa và những bức ảnh Đức Phật thanh nhã gần như vẫn còn đầy đủ. Toàn phần toát lên được nền văn hóa lâu đời có từ triều đại quang trung xa xưa Bagan. 

Chùa Vàng 


Chùa Vàng hay còn làm gọi là chùa Shwedagon được xem là ngôi chùa khôn thiêng nhất ở Myanmar. Đặc biệt nơi đây lưu trữ hơn 4 bảo vật linh nghiệm nhất ở của vùng đất Phật như: cây gậy, cái lọc nước, mảnh áo và 8 sợi tóc. Và điểm nhấn mạnh nhất ở ngôi chùa này là được trang trí bằng cách dát vàng lên mái ngôi chùa. 

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ ghé thăm Đền Mahamuni 


Đền Mahamuni được xem là hình tượng vàng của Mandalay và vun vén vào cuối thế kỷ 18. Tuy nhiên, tại ngôi đền này có tượng Phật cao 4m, nặng 6, 5 tấn và được dát vàng dày. Tại chốn đây cũng quan trọng là điểm đến của hàng trăm các giáo đồ Phật giáo vẫn tới đây chiêm bái Phật 

Cầu U Bein 


Cầu U Bein nằm ở làng cổ Amarapura là cây cầu được làm bằng gỗ tếch dài nhất thế giới. Tuy nhiên, cây cầu U Bein bắc ngang qua sông cũng quan trọng là con đường mật thiết về nhà của người dân trong làng Amarapura và cũng là con đường hành hương của các ông sư. Và điểm nhấn mạnh nhất ở cây cầu này là khi hoàng hôn' buông xuống trên cây cầu sẽ để lại những vượt trội chẳng thể nào quên trong lòng du khách. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Myanmar ghé thăm Inle Lake 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Myanmar ghé thăm Inle Lake

Inle Lake là một hồ nước ngọt' quy mô ở bang Shan, Myanma. Với diện tích 116 km², Inle là hồ lớn thứ 2 tại Myanma và là một điểm đến thú vị khách du lịch với cảnh vật nên thơ, dòng nước mát trong và đời sống ngư gia. Dạo chơi hồ Inle, bạn sẽ “bị” cuốn hút bởi kĩ thuật chèo thuyền bằng chân đặc trưng của ngư gia bản xứ trên vùng nước tĩnh của hồ. 

Đến đây, bạn còn sẽ được chọn tham gia các tour phượt đặt chân và trải nghiệm nhiều cung bậc xúc cảm khác xa như: Đi qua các nhà nổi, thuyền, ngư gia, những người mặc áo quần cổ truyền Longiy và chèo thuyền như những nghệ sĩ' …. 

cạnh bên vẻ đẹp thiên nhiên, hồ Inle cũng đông khách bởi các ngôi nhà sàn' Intha, hậu duệ' của người Môn từ xa về phía đông nam. Những chuyến đi cũng gồm có thăm xưởng sinh sản nhỏ ở các làng nhà sàn', nhiều ngôi chùa và có thể là một khu chợ. 

kết thúc, hãy hẳn là đến thăm Nga Phe Kyaung, nơi các nhà tu đã dạy cho con mèo nhảy hai chân qua một vòng tròn từ mặt đất! thời giờ tuyệt nhất để đặt chân tại chốn đây là vào khoảng tháng Chín và tháng Mười. Đây là thời khắc xảy ra, Hpaung Daw U Festival – một sự kiện Phật giáo vượt trội với cuộc tuần hành của sà lan vàng hoàng tộc và cuộc đua chân chèo thú vị. 

Golden Rock 


Cách xa Yangon hơn 200 km, Golden Rock ( Kyaiktiyo Zedi ) toạ lạc ở độ cao 1.100 mét, với chùa nhỏ Kyaiktyo tạo ra một di tích' đặc trưng. Golden Rock trứ danh bởi các bề mặt lồi và màu vàng nhiều màu. Ví như bạn muốn đi vào chùa Kyaiktiyo, bạn hẳn là có để băng qua Golden Rock. Tuy nhiên, chỉ có những người đàn ông sẽ được tiếp xúc Golden Rock, nữ giới chỉ sẽ được xem từ xa. 

Theo truyền thuyết, Golden Rock sẽ được nằm yên trên đỉnh Kyaiktiyo mà không bị rơi xuống vực là do nó nằm trên một sợi tóc của Đức Phật. Với nhiều giáo đồ Phật giáo, phép lạ này đáng được cho những cuộc hành hương. Golden Rock là một trong những điểm hành hương Phật giáo đắc lực nhất tại Myanmar. Hàng ngày, trước khi mặt trời lặn, hào quang' hư ảo của vàng đá là nguồn hứng thú bất tận cho khách du lịch tin Phật Giáo! 

tuy nhiên, khi phượt với Vé máy bay đi Myanmar, bạn cũng không nên quên đặt chân bãi tắm Ngapali thuộc bang Rakhine, trải dài' dọc theo Vịnh Bengal. Ngapali là một thiên đường hoàn hảo cho chuyến phượt khoan thai với bãi tắm cát trắng tinh khiết, hàng dừa cao, những túp lều lợp bằng lá dọc theo bờ biển và các vùng nước màu ngọc lam đẹp mê man. Ghé đến Ngapali, bạn sẽ được chọn tham gia các hành động nhàn hạ như: bơi, đạp xe, chèo thuyền, golf, tắm nắng… hay đơn giản là xem các ngư gia bản xứ neo đậu tàu thuyền và mặt trời dần buông phía cuối chân trời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét